PHỤ LỤC BÁO CÁO TEMIS NĂM HỌC 2023-2024
PHỤ LỤC
BÁO CÁO TEMIS NĂM HỌC 2023-2024
PHẦN A: KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ VÀ XẾP LOẠI GIÁO VIÊN VÀ CÁN BỘ QUẢN LÝ CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN VÀ CHUẨN HIỆU TRƯỞNG CƠ SỞ GIÁO DỤC
A.1. Kết quả đánh giá và xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp
A.1.1. Kết quả GV hoàn thành đánh giá và xếp loại theo chuẩn so với tổng số GV theo cấp học
Cấp học |
Tổng (Người) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
Giáo viên hoàn thành đánh giá và xếp loại theo chuẩn |
||
Tổng (Người) |
Tổng (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
|||
Tổng số |
16,837 |
2.36 |
15,485 |
92 |
7.95 |
Nữ |
13,689 |
4.27 |
12,671 |
92.6 |
10.00 |
Dtts |
2,088 |
8.35 |
1,966 |
94.2 |
18.65 |
Nữ dtts |
1,756 |
10.72 |
1,659 |
94.5 |
21.18 |
Vùng khó khăn |
5,125 |
2.27 |
4,774 |
93.2 |
4.62 |
Mầm non |
3,825 |
27.37 |
3,539 |
92.5 |
63.09 |
Nữ |
3,786 |
29.92 |
3,519 |
92.9 |
63.22 |
Dtts |
800 |
26.58 |
765 |
95.6 |
53.31 |
Nữ dtts |
792 |
26.32 |
758 |
95.7 |
53.13 |
Vùng khó khăn |
954 |
38.26 |
919 |
96.3 |
54.71 |
Tiểu học |
5,740 |
- 4.25 |
5,388 |
93.9 |
- 0.33 |
Nữ |
4,868 |
- 3.98 |
4,591 |
94.3 |
- 0.78 |
Dtts |
705 |
0.28 |
662 |
93.9 |
5.75 |
Nữ dtts |
566 |
1.98 |
534 |
94.3 |
5.33 |
Vùng khó khăn |
2,022 |
- 5.60 |
1,876 |
92.8 |
- 4.53 |
THCS |
4,585 |
- 2.84 |
4,301 |
93.8 |
1.34 |
Nữ |
3,263 |
- 2.42 |
3,064 |
93.9 |
0.33 |
Dtts |
359 |
- 1.64 |
344 |
95.8 |
7.50 |
Nữ dtts |
245 |
- 1.61 |
235 |
95.9 |
5.86 |
Vùng khó khăn |
1,450 |
- 1.49 |
1,364 |
94.1 |
1.49 |
THPT |
2,687 |
- 1.65 |
2,257 |
84 |
- 10.58 |
Nữ |
1,772 |
- 1.61 |
1,497 |
84.5 |
- 11.00 |
Dtts |
224 |
- 1.32 |
195 |
87.1 |
- 8.02 |
Nữ dtts |
153 |
- 1.29 |
132 |
86.3 |
- 8.97 |
Vùng khó khăn |
699 |
- 1.13 |
615 |
88 |
- 6.82 |
A.1.2. Kết quả đánh giá, xếp loại chung của GV theo cấp học ở các mức TỐT, KHÁ, ĐẠT, CHƯA ĐẠT
Cấp học |
Kết quả xếp loại |
|||||||||||
Chưa đạt |
Đạt |
Khá |
Tốt |
|||||||||
SL (Người) |
Tỷ lệ (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
SL (Người) |
Tỷ lệ (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
SL (Người) |
Tỷ lệ (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
SL (Người) |
Tỷ lệ (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
|
Tổng số |
33 |
0.21 |
65.00 |
377 |
2.43 |
16.36 |
8,081 |
52.19 |
4.37 |
6,994 |
45.17 |
11.78 |
Nữ |
24 |
0.19 |
71.43 |
275 |
2.17 |
14.11 |
6,457 |
50.96 |
6.71 |
5,915 |
46.68 |
13.47 |
Dtts |
7 |
0.36 |
100 |
112 |
5.7 |
41.77 |
1,151 |
58.55 |
12.62 |
696 |
35.4 |
25.18 |
Nữ dtts |
3 |
0.18 |
100 |
90 |
5.42 |
40.63 |
947 |
57.08 |
15.63 |
619 |
37.31 |
27.37 |
Vùng khó khăn |
12 |
0.25 |
71.43 |
146 |
3.06 |
19.67 |
2,579 |
54.02 |
- 1.19 |
2,037 |
42.67 |
11.68 |
Mầm non |
5 |
0.14 |
66.67 |
113 |
3.19 |
50.67 |
1,865 |
52.7 |
80.37 |
1,556 |
43.97 |
47.07 |
Nữ |
5 |
0.14 |
66.67 |
113 |
3.21 |
50.67 |
1,851 |
52.6 |
81.12 |
1,550 |
44.05 |
46.78 |
Dtts |
1 |
0.13 |
100 |
40 |
5.23 |
8.11 |
447 |
58.43 |
56.84 |
277 |
36.21 |
56.50 |
Nữ dtts |
1 |
0.13 |
100 |
40 |
5.28 |
8.11 |
441 |
58.18 |
56.94 |
276 |
36.41 |
55.93 |
Vùng khó khăn |
2 |
0.22 |
0.00 |
31 |
3.37 |
- 13.89 |
485 |
52.77 |
44.78 |
401 |
43.63 |
81.45 |
Tiểu học |
15 |
0.28 |
50.00 |
113 |
2.1 |
29.89 |
2,654 |
49.26 |
- 1.34 |
2,606 |
48.37 |
- 0.50 |
Nữ |
12 |
0.26 |
33.33 |
78 |
1.7 |
27.87 |
2,176 |
47.4 |
- 4.06 |
2,325 |
50.64 |
1.57 |
Dtts |
3 |
0.45 |
100 |
43 |
6.5 |
115.00 |
355 |
53.63 |
0.00 |
261 |
39.43 |
3.98 |
Nữ dtts |
2 |
0.37 |
100 |
32 |
5.99 |
190.91 |
272 |
50.94 |
- 4.23 |
228 |
42.7 |
7.55 |
Vùng khó khăn |
4 |
0.21 |
100.00 |
54 |
2.88 |
63.64 |
1,000 |
53.3 |
- 3.29 |
818 |
43.6 |
- 8.71 |
THCS |
11 |
0.26 |
83.33 |
61 |
1.42 |
27.08 |
2,172 |
50.5 |
- 7.10 |
2,057 |
47.83 |
11.07 |
Nữ |
6 |
0.2 |
500.00 |
32 |
1.04 |
- 13.51 |
1,514 |
49.41 |
- 8.30 |
1,512 |
49.35 |
10.77 |
Dtts |
3 |
0.87 |
100 |
15 |
4.36 |
50.00 |
210 |
61.05 |
- 4.98 |
116 |
33.72 |
30.34 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
9 |
3.83 |
12.50 |
142 |
60.43 |
- 4.05 |
84 |
35.74 |
27.27 |
Vùng khó khăn |
6 |
0.44 |
100.00 |
30 |
2.2 |
76.47 |
726 |
53.23 |
- 7.16 |
602 |
44.13 |
11.07 |
THPT |
2 |
0.09 |
100.00 |
90 |
3.99 |
- 21.05 |
1,390 |
61.59 |
- 17.31 |
775 |
34.34 |
6.46 |
Nữ |
1 |
0.07 |
0.00 |
52 |
3.47 |
- 23.53 |
916 |
61.19 |
- 17.48 |
528 |
35.27 |
4.97 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
14 |
7.18 |
16.67 |
139 |
71.28 |
- 13.66 |
42 |
21.54 |
7.69 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
9 |
6.82 |
12.50 |
92 |
69.7 |
- 13.21 |
31 |
23.48 |
0.00 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
31 |
5.04 |
- 13.89 |
368 |
59.84 |
- 19.83 |
216 |
35.12 |
30.91 |
A.2. Kết quả đánh giá và xếp loại cán bộ quản lí cơ sở giáo dục theo chuẩn hiệu trưởng
A.2.1. Kết quả CBQL hoàn thành đánh giá và xếp loại theo chuẩn so với tổng số CBQL theo cấp học
Cấp học |
Tổng (Người) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
CBQL hoàn thành đánh giá và xếp loại theo chuẩn |
||
Tổng (Người) |
Tổng (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
|||
Tổng số |
1,559 |
5.48 |
1,323 |
84.9 |
18.02 |
Nữ |
1,066 |
10.47 |
918 |
86.1 |
25.24 |
Dtts |
55 |
12.24 |
52 |
94.5 |
36.84 |
Nữ dtts |
46 |
9.52 |
44 |
95.7 |
37.50 |
Vùng khó khăn |
459 |
5.52 |
390 |
85 |
15.38 |
Hiệu trưởng |
645 |
4.54 |
483 |
74.9 |
9.03 |
Nữ |
403 |
8.92 |
295 |
73.2 |
11.74 |
Dtts |
17 |
30.77 |
14 |
82.4 |
27.27 |
Nữ dtts |
14 |
40.00 |
12 |
85.7 |
33.33 |
Vùng khó khăn |
186 |
- 1.59 |
141 |
75.8 |
- 1.40 |
Phó hiệu trưởng |
914 |
6.16 |
840 |
91.9 |
23.89 |
Nữ |
663 |
11.43 |
623 |
94 |
32.84 |
Dtts |
38 |
5.56 |
38 |
100 |
40.74 |
Nữ dtts |
32 |
0.00 |
32 |
100 |
39.13 |
Vùng khó khăn |
273 |
10.98 |
249 |
91.2 |
27.69 |
Mầm non |
553 |
21.81 |
466 |
84.3 |
52.29 |
Nữ |
553 |
22.08 |
466 |
84.3 |
52.29 |
Dtts |
29 |
16.00 |
28 |
96.6 |
40.00 |
Nữ dtts |
29 |
16.00 |
28 |
96.6 |
40.00 |
Vùng khó khăn |
123 |
23.00 |
104 |
84.6 |
42.47 |
Hiệu trưởng |
223 |
19.25 |
156 |
70 |
31.09 |
Nữ |
223 |
19.25 |
156 |
70 |
31.09 |
Dtts |
10 |
42.86 |
9 |
90 |
28.57 |
Nữ dtts |
10 |
42.86 |
9 |
90 |
28.57 |
Vùng khó khăn |
43 |
7.50 |
28 |
65.1 |
- 6.67 |
Phó hiệu trưởng |
330 |
23.60 |
310 |
93.9 |
65.78 |
Nữ |
330 |
24.06 |
310 |
93.9 |
65.78 |
Dtts |
19 |
5.56 |
19 |
100 |
46.15 |
Nữ dtts |
19 |
5.56 |
19 |
100 |
46.15 |
Vùng khó khăn |
80 |
33.33 |
76 |
95 |
76.74 |
Tiểu học |
504 |
0.20 |
433 |
85.9 |
1.88 |
Nữ |
325 |
0.31 |
287 |
88.3 |
4.74 |
Dtts |
14 |
7.69 |
13 |
92.9 |
62.50 |
Nữ dtts |
12 |
9.09 |
11 |
91.7 |
57.14 |
Vùng khó khăn |
180 |
5.26 |
153 |
85 |
6.99 |
Hiệu trưởng |
209 |
- 4.13 |
159 |
76.1 |
- 10.17 |
Nữ |
117 |
- 4.10 |
90 |
76.9 |
- 9.09 |
Dtts |
3 |
0.00 |
2 |
66.7 |
100.00 |
Nữ dtts |
2 |
0.00 |
1 |
50 |
0.00 |
Vùng khó khăn |
72 |
- 1.37 |
58 |
80.6 |
- 6.45 |
Phó hiệu trưởng |
295 |
3.51 |
274 |
92.9 |
10.48 |
Nữ |
208 |
2.97 |
197 |
94.7 |
12.57 |
Dtts |
11 |
10.00 |
11 |
100 |
57.14 |
Nữ dtts |
10 |
11.11 |
10 |
100 |
66.67 |
Vùng khó khăn |
108 |
10.20 |
95 |
88 |
17.28 |
THCS |
338 |
- 2.59 |
283 |
83.7 |
10.12 |
Nữ |
135 |
1.50 |
117 |
86.7 |
11.43 |
Dtts |
4 |
- 20.00 |
3 |
75 |
- 25.00 |
Nữ dtts |
2 |
- 33.33 |
2 |
100 |
0.00 |
Vùng khó khăn |
104 |
- 7.14 |
84 |
80.8 |
0.00 |
Hiệu trưởng |
153 |
0.66 |
114 |
74.5 |
11.76 |
Nữ |
50 |
6.38 |
37 |
74 |
12.12 |
Dtts |
2 |
100.00 |
1 |
50 |
0.00 |
Nữ dtts |
1 |
100 |
1 |
100 |
100 |
Vùng khó khăn |
51 |
- 5.56 |
36 |
70.6 |
0.00 |
Phó hiệu trưởng |
185 |
- 5.13 |
169 |
91.4 |
9.03 |
Nữ |
85 |
- 1.16 |
80 |
94.1 |
11.11 |
Dtts |
2 |
- 50.00 |
2 |
100 |
- 33.33 |
Nữ dtts |
1 |
- 66.67 |
1 |
100 |
- 50.00 |
Vùng khó khăn |
53 |
- 8.62 |
48 |
90.6 |
0.00 |
THPT |
164 |
- 5.75 |
141 |
86 |
6.02 |
Nữ |
53 |
- 3.64 |
48 |
90.6 |
0.00 |
Dtts |
8 |
33.33 |
8 |
100 |
33.33 |
Nữ dtts |
3 |
0.00 |
3 |
100 |
0.00 |
Vùng khó khăn |
52 |
0.00 |
49 |
94.2 |
28.95 |
Hiệu trưởng |
60 |
0.00 |
54 |
90 |
20.00 |
Nữ |
13 |
- 7.14 |
12 |
92.3 |
- 7.69 |
Dtts |
2 |
0.00 |
2 |
100 |
0.00 |
Nữ dtts |
1 |
0.00 |
1 |
100 |
0.00 |
Vùng khó khăn |
20 |
- 9.09 |
19 |
95 |
26.67 |
Phó hiệu trưởng |
104 |
- 8.77 |
87 |
83.7 |
- 1.14 |
Nữ |
40 |
- 2.44 |
36 |
90 |
2.86 |
Dtts |
6 |
50.00 |
6 |
100 |
50.00 |
Nữ dtts |
2 |
0.00 |
2 |
100 |
0.00 |
Vùng khó khăn |
32 |
6.67 |
30 |
93.8 |
30.43 |
A.2.2. Kết quả đánh giá, xếp loại chung CBQL theo cấp học ở các mức TỐT, KHÁ, ĐẠT, CHƯA ĐẠT
Cấp học |
Kết quả xếp loại |
|||||||||||
Chưa đạt |
Đạt |
Khá |
Tốt |
|||||||||
SL (Người) |
Tỷ lệ (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
SL (Người) |
Tỷ lệ (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
SL (Người) |
Tỷ lệ (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
SL (Người) |
Tỷ lệ (%) |
Tăng/giảm so với năm trước (%) |
|
Tổng số |
0 |
0 |
0 |
5 |
0.38 |
- 37.50 |
602 |
45.5 |
22.86 |
716 |
54.12 |
14.93 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
3 |
0.33 |
- 40.00 |
386 |
42.05 |
34.03 |
529 |
57.63 |
20.23 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
29 |
55.77 |
70.59 |
23 |
44.23 |
9.52 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
23 |
52.27 |
76.92 |
21 |
47.73 |
10.53 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
201 |
51.54 |
21.08 |
189 |
48.46 |
12.50 |
Hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
2 |
0.41 |
0.00 |
239 |
49.48 |
32.04 |
242 |
50.1 |
- 6.92 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
1 |
0.34 |
0.00 |
140 |
47.46 |
40.00 |
154 |
52.2 |
- 5.52 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
9 |
64.29 |
200.00 |
5 |
35.71 |
- 37.50 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
7 |
58.33 |
600.00 |
5 |
41.67 |
- 37.50 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
76 |
53.9 |
16.92 |
65 |
46.1 |
- 15.58 |
Phó hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
3 |
0.36 |
- 50.00 |
363 |
43.21 |
17.48 |
474 |
56.43 |
30.58 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
2 |
0.32 |
- 50.00 |
246 |
39.49 |
30.85 |
375 |
60.19 |
35.38 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
20 |
52.63 |
42.86 |
18 |
47.37 |
38.46 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
16 |
50 |
33.33 |
16 |
50 |
45.45 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
125 |
50.2 |
23.76 |
124 |
49.8 |
36.26 |
Mầm non |
0 |
0 |
0 |
3 |
0.64 |
200.00 |
207 |
44.42 |
91.67 |
256 |
54.94 |
29.95 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
3 |
0.64 |
200.00 |
207 |
44.42 |
91.67 |
256 |
54.94 |
29.95 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
16 |
57.14 |
128.57 |
12 |
42.86 |
- 7.69 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
16 |
57.14 |
128.57 |
12 |
42.86 |
- 7.69 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
49 |
47.12 |
58.06 |
55 |
52.88 |
34.15 |
Hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
1 |
0.64 |
100 |
73 |
46.79 |
87.18 |
82 |
52.56 |
2.50 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
1 |
0.64 |
100 |
73 |
46.79 |
87.18 |
82 |
52.56 |
2.50 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
5 |
55.56 |
400.00 |
4 |
44.44 |
- 33.33 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
5 |
55.56 |
400.00 |
4 |
44.44 |
- 33.33 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
14 |
50 |
0.00 |
14 |
50 |
- 12.50 |
Phó hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
2 |
0.65 |
100.00 |
134 |
43.23 |
94.20 |
174 |
56.13 |
48.72 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
2 |
0.65 |
100.00 |
134 |
43.23 |
94.20 |
174 |
56.13 |
48.72 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
11 |
57.89 |
83.33 |
8 |
42.11 |
14.29 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
11 |
57.89 |
83.33 |
8 |
42.11 |
14.29 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
35 |
46.05 |
105.88 |
41 |
53.95 |
64.00 |
Tiểu học |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
166 |
38.34 |
5.73 |
267 |
61.66 |
1.52 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
101 |
35.19 |
3.06 |
186 |
64.81 |
8.14 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
5 |
38.46 |
66.67 |
8 |
61.54 |
60.00 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
4 |
36.36 |
33.33 |
7 |
63.64 |
75.00 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
68 |
44.44 |
30.77 |
85 |
55.56 |
- 4.49 |
Hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
67 |
42.14 |
0.00 |
92 |
57.86 |
- 15.60 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
36 |
40 |
- 10.00 |
54 |
60 |
- 6.90 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
50 |
100 |
1 |
50 |
0.00 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
100 |
0.00 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
25 |
43.1 |
19.05 |
33 |
56.9 |
- 19.51 |
Phó hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
99 |
36.13 |
10.00 |
175 |
63.87 |
13.64 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
65 |
32.99 |
12.07 |
132 |
67.01 |
15.79 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
4 |
36.36 |
33.33 |
7 |
63.64 |
75.00 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
4 |
40 |
33.33 |
6 |
60 |
100.00 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
43 |
45.26 |
38.71 |
52 |
54.74 |
8.33 |
THCS |
0 |
0 |
0 |
2 |
0.71 |
100.00 |
139 |
49.12 |
- 4.79 |
142 |
50.18 |
29.09 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
53 |
45.3 |
- 8.62 |
64 |
54.7 |
36.17 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
2 |
66.67 |
- 50.00 |
1 |
33.33 |
100 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
50 |
- 50.00 |
1 |
50 |
100 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
45 |
53.57 |
- 15.09 |
39 |
46.43 |
30.00 |
Hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
1 |
0.88 |
0.00 |
60 |
52.63 |
20.00 |
53 |
46.49 |
3.92 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
22 |
59.46 |
37.50 |
15 |
40.54 |
- 11.76 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
100 |
0.00 |
0 |
0 |
0 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
100 |
0 |
0 |
||||
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
21 |
58.33 |
10.53 |
15 |
41.67 |
- 6.25 |
Phó hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
1 |
0.59 |
100 |
79 |
46.75 |
- 17.71 |
89 |
52.66 |
50.85 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
31 |
38.75 |
- 26.19 |
49 |
61.25 |
63.33 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
50 |
- 66.67 |
1 |
50 |
100 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
1 |
100 |
100 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
24 |
50 |
- 29.41 |
24 |
50 |
71.43 |
THPT |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
90 |
63.83 |
13.92 |
51 |
36.17 |
- 3.77 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
25 |
52.08 |
4.17 |
23 |
47.92 |
- 4.17 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
6 |
75 |
100.00 |
2 |
25 |
- 33.33 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
2 |
66.67 |
100.00 |
1 |
33.33 |
- 50.00 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
39 |
79.59 |
30.00 |
10 |
20.41 |
25.00 |
Hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
39 |
72.22 |
56.00 |
15 |
27.78 |
- 25.00 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
9 |
75 |
80.00 |
3 |
25 |
- 62.50 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
2 |
100 |
100.00 |
0 |
0 |
-100 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
100 |
100 |
0 |
0 |
-100 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
16 |
84.21 |
45.45 |
3 |
15.79 |
- 25.00 |
Phó hiệu trưởng |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
-100 |
51 |
58.62 |
- 5.56 |
36 |
41.38 |
9.09 |
Nữ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
16 |
44.44 |
- 15.79 |
20 |
55.56 |
25.00 |
Dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
4 |
66.67 |
100.00 |
2 |
33.33 |
0.00 |
Nữ dtts |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
50 |
0.00 |
1 |
50 |
0.00 |
Vùng khó khăn |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
23 |
76.67 |
21.05 |
7 |
23.33 |
75.00 |
PHẦN B: KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
B.1. Kết quả trả lời phiếu khảo sát trực tuyến của GIÁO VIÊN về chương trình bồi dưỡng thường xuyên
B.1.1. Số lượng và tỷ lệ % GV trả lời phiếu khảo sát trực tuyến
Cấp dạy |
Tổng số GV |
Tổng số GV tham gia học tập trực tuyến |
Giáo viên hoàn thành trả lời phiếu khảo sát trực tuyến |
Điểm trung bình tổng tất cả các item |
|||
SL |
% |
TB |
Điểm TB của tổng các item từ 3.0 |
||||
SL |
% |
Không có dữ liệu
B.1.2. Mức độ hài lòng với mô đun bồi dưỡng
Không có dữ liệu
B.2. Kết quả trả lời phiếu khảo sát trực tuyến của CBQL CSGD về chương trình bồi dưỡng thường xuyên
B.2.1. Số lượng CBQL CSGD trả lời phiếu khảo sát trực tuyến so với tổng số CBQL CSGD
Cấp dạy |
Tổng số CBQL |
Tổng số CBQL tham gia học tập trực tuyến |
CBQL đã trả lời phiếu khảo sát |
Điểm trung bình tổng tất cả các item |
|||
SL |
% |
TB |
Điểm TB của tổng các item từ 3.0 |
||||
SL |
% |
Không có dữ liệu
B.2.2. Mức độ hài lòng với mô đun bồi dưỡng
Không có dữ liệu
PHẦN C: BÁO CÁO KẾT QUẢ KHẢO SÁT NHU CẦU BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CỦA GIÁO VIÊN VÀ CBQL CSGD THEO CÁC TIÊU CHÍ TRONG CHUẨN NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN VÀ CHUẨN HIỆU TRƯỞNG CƠ SỞ GIÁO DỤC
C.1. Nhu cầu bồi dưỡng dựa trên đánh giá theo chuẩn
C.1.1. Nhu cầu bồi dưỡng của GIÁO VIÊN
Cấp học/tên tiêu chí |
Số lượng và tỷ lệ % |
||||||||||
Tổng số GV được đánh giá và xếp loại |
Nhu cầu chung |
Nữ |
DTTS |
Nữ DTTS |
Vùng khó khăn |
||||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
Mầm non |
|||||||||||
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục theo hướng phát triển toàn diện trẻ em |
3,539 |
77 |
2.18 |
77 |
100 |
31 |
40.26 |
31 |
40.26 |
23 |
29.87 |
Tiêu chí 6. Giáo dục phát triển toàn diện trẻ em |
3,539 |
69 |
1.95 |
69 |
100 |
29 |
42.03 |
29 |
42.03 |
19 |
27.54 |
Tiêu chí 13. Sử dụng ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh) hoặc tiếng dân tộc của trẻ em |
3,539 |
407 |
11.5 |
404 |
99.26 |
49 |
12.04 |
48 |
11.79 |
79 |
19.41 |
Tiêu chí 14. Ứng dụng công nghệ thông tin |
3,539 |
221 |
6.24 |
220 |
99.55 |
55 |
24.89 |
55 |
24.89 |
65 |
29.41 |
Tiêu chí 15. Thể hiện khả năng nghệ thuật trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em |
3,539 |
119 |
3.36 |
118 |
99.16 |
32 |
26.89 |
31 |
26.05 |
30 |
25.21 |
Tiểu học |
|||||||||||
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân |
5,388 |
96 |
1.78 |
68 |
70.83 |
30 |
31.25 |
22 |
22.92 |
43 |
44.79 |
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh |
5,388 |
60 |
1.11 |
36 |
60 |
29 |
48.33 |
21 |
35 |
35 |
58.33 |
Tiêu chí 5. Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh |
5,388 |
62 |
1.15 |
36 |
58.06 |
31 |
50 |
21 |
33.87 |
37 |
59.68 |
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc |
5,388 |
1,109 |
20.58 |
927 |
83.59 |
99 |
8.93 |
79 |
7.12 |
351 |
31.65 |
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục |
5,388 |
376 |
6.98 |
293 |
77.93 |
78 |
20.74 |
54 |
14.36 |
141 |
37.5 |
THCS |
|||||||||||
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân |
4,301 |
50 |
1.16 |
25 |
50 |
11 |
22 |
4 |
8 |
26 |
52 |
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan |
4,301 |
36 |
0.84 |
27 |
75 |
10 |
27.78 |
6 |
16.67 |
23 |
63.89 |
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh |
4,301 |
41 |
0.95 |
26 |
63.41 |
8 |
19.51 |
5 |
12.2 |
23 |
56.1 |
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc |
4,301 |
683 |
15.88 |
459 |
67.2 |
44 |
6.44 |
29 |
4.25 |
206 |
30.16 |
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục |
4,301 |
167 |
3.88 |
104 |
62.28 |
35 |
20.96 |
21 |
12.57 |
77 |
46.11 |
THPT |
|||||||||||
Tiêu chí 7. Tư vấn và hỗ trợ học sinh |
2,257 |
68 |
3.01 |
43 |
63.24 |
10 |
14.71 |
8 |
11.76 |
22 |
32.35 |
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường |
2,257 |
94 |
4.16 |
70 |
74.47 |
10 |
10.64 |
9 |
9.57 |
26 |
27.66 |
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường |
2,257 |
69 |
3.06 |
53 |
76.81 |
7 |
10.14 |
6 |
8.7 |
15 |
21.74 |
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc |
2,257 |
429 |
19.01 |
261 |
60.84 |
26 |
6.06 |
20 |
4.66 |
103 |
24.01 |
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục |
2,257 |
162 |
7.18 |
106 |
65.43 |
18 |
11.11 |
14 |
8.64 |
37 |
22.84 |
C.1.2. Nhu cầu bồi dưỡng của CBQL CSGD
Cấp học/tên tiêu chí |
Số lượng và tỷ lệ % |
||||||||||
Tổng số CBQL được đánh giá và xếp loại |
Nhu cầu chung |
Nữ |
DTTS |
Nữ DTTS |
Vùng khó khăn |
||||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
Mầm non |
|||||||||||
Tiêu chí 7. Quản trị nhân sự nhà trường |
466 |
33 |
7.08 |
33 |
100 |
2 |
6.06 |
2 |
6.06 |
7 |
21.21 |
Tiêu chí 8. Quản trị tổ chức, hành chính nhà trường |
466 |
9 |
1.93 |
9 |
100 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
Tiêu chí 9. Quản trị tài chính nhà trường |
466 |
63 |
13.52 |
63 |
100 |
4 |
6.35 |
4 |
6.35 |
17 |
26.98 |
Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ |
466 |
56 |
12.02 |
56 |
100 |
5 |
8.93 |
5 |
8.93 |
14 |
25 |
Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin |
466 |
10 |
2.15 |
10 |
100 |
2 |
20 |
2 |
20 |
1 |
10 |
Tiểu học |
|||||||||||
Tiêu chí 6. Quản trị nhân sự nhà trường |
433 |
46 |
10.62 |
32 |
69.57 |
3 |
6.52 |
3 |
6.52 |
15 |
32.61 |
Tiêu chí 7. Quản trị tổ chức, hành chính nhà trường |
433 |
10 |
2.31 |
5 |
50 |
0 |
0 |
0 |
0 |
4 |
40 |
Tiêu chí 8. Quản trị tài chính nhà trường |
433 |
73 |
16.86 |
51 |
69.86 |
3 |
4.11 |
3 |
4.11 |
18 |
24.66 |
Tiêu chí 9. Quản trị cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh của nhà trường |
433 |
9 |
2.08 |
7 |
77.78 |
0 |
0 |
0 |
0 |
3 |
33.33 |
Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ |
433 |
53 |
12.24 |
35 |
66.04 |
2 |
3.77 |
2 |
3.77 |
18 |
33.96 |
THCS |
|||||||||||
Tiêu chí 6. Quản trị nhân sự nhà trường |
283 |
11 |
3.89 |
4 |
36.36 |
1 |
9.09 |
0 |
0 |
3 |
27.27 |
Tiêu chí 7. Quản trị tổ chức, hành chính nhà trường |
283 |
4 |
1.41 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
3 |
75 |
Tiêu chí 8. Quản trị tài chính nhà trường |
283 |
23 |
8.13 |
8 |
34.78 |
1 |
4.35 |
0 |
0 |
9 |
39.13 |
Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ |
283 |
21 |
7.42 |
8 |
38.1 |
0 |
0 |
0 |
0 |
8 |
38.1 |
Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin |
283 |
6 |
2.12 |
4 |
66.67 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
16.67 |
THPT |
|||||||||||
Tiêu chí 6. Quản trị nhân sự nhà trường |
141 |
2 |
1.42 |
2 |
100 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
Tiêu chí 8. Quản trị tài chính nhà trường |
141 |
5 |
3.55 |
2 |
40 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
20 |
Tiêu chí 9. Quản trị cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh của nhà trường |
141 |
4 |
2.84 |
1 |
25 |
0 |
0 |
0 |
0 |
3 |
75 |
Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ |
141 |
12 |
8.51 |
3 |
25 |
1 |
8.33 |
0 |
0 |
4 |
33.33 |
Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin |
141 |
3 |
2.13 |
1 |
33.33 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
33.33 |
C.2. Nhu cầu bồi dưỡng theo mong muốn của giáo viên
Cấp học/nội dung |
Số lượng và tỷ lệ % |
||||||||||
Tổng số GV đã tự đánh giá |
Nhu cầu chung |
Nữ |
DTTS |
Nữ DTTS |
Vùng khó khăn |
||||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng |
|||||||||||
Mầm non |
|||||||||||
Tiêu chí 14. Ứng dụng công nghệ thông tin |
3,701 |
1,742 |
47.07 |
1,734 |
99.54 |
373 |
21.41 |
368 |
21.13 |
437 |
25.09 |
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân |
3,701 |
1,504 |
40.64 |
1,499 |
99.67 |
358 |
23.8 |
356 |
23.67 |
393 |
26.13 |
Tiêu chí 13. Sử dụng ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh) hoặc tiếng dân tộc của trẻ em |
3,701 |
1,408 |
38.04 |
1,402 |
99.57 |
195 |
13.85 |
193 |
13.71 |
321 |
22.8 |
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục theo hướng phát triển toàn diện trẻ em |
3,701 |
921 |
24.89 |
917 |
99.57 |
225 |
24.43 |
223 |
24.21 |
265 |
28.77 |
Tiêu chí 15. Thể hiện khả năng nghệ thuật trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em |
3,701 |
772 |
20.86 |
770 |
99.74 |
159 |
20.6 |
158 |
20.47 |
202 |
26.17 |
Tiểu học |
|||||||||||
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục |
5,639 |
2,244 |
39.79 |
1,934 |
86.19 |
306 |
13.64 |
250 |
11.14 |
795 |
35.43 |
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân |
5,639 |
1,961 |
34.78 |
1,677 |
85.52 |
302 |
15.4 |
235 |
11.98 |
695 |
35.44 |
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc |
5,639 |
1,844 |
32.7 |
1,571 |
85.2 |
175 |
9.49 |
150 |
8.13 |
639 |
34.65 |
Tiêu chí 5. Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh |
5,639 |
1,726 |
30.61 |
1,488 |
86.21 |
259 |
15.01 |
216 |
12.51 |
611 |
35.4 |
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh |
5,639 |
1,392 |
24.69 |
1,191 |
85.56 |
203 |
14.58 |
160 |
11.49 |
484 |
34.77 |
THCS |
|||||||||||
Tiêu chí 5. Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh |
4,485 |
1,715 |
38.24 |
1,282 |
74.75 |
168 |
9.8 |
118 |
6.88 |
533 |
31.08 |
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân |
4,485 |
1,625 |
36.23 |
1,190 |
73.23 |
161 |
9.91 |
112 |
6.89 |
533 |
32.8 |
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục |
4,485 |
1,549 |
34.54 |
1,148 |
74.11 |
144 |
9.3 |
100 |
6.46 |
482 |
31.12 |
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc |
4,485 |
1,394 |
31.08 |
972 |
69.73 |
76 |
5.45 |
47 |
3.37 |
412 |
29.56 |
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh |
4,485 |
1,266 |
28.23 |
912 |
72.04 |
117 |
9.24 |
81 |
6.4 |
397 |
31.36 |
THPT |
|||||||||||
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân |
2,553 |
1,153 |
45.16 |
776 |
67.3 |
101 |
8.76 |
70 |
6.07 |
303 |
26.28 |
Tiêu chí 5. Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh |
2,553 |
1,078 |
42.22 |
741 |
68.74 |
97 |
9 |
73 |
6.77 |
286 |
26.53 |
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh |
2,553 |
843 |
33.02 |
554 |
65.72 |
71 |
8.42 |
49 |
5.81 |
225 |
26.69 |
Tiêu chí 6. Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh |
2,553 |
834 |
32.67 |
587 |
70.38 |
77 |
9.23 |
60 |
7.19 |
220 |
26.38 |
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục |
2,553 |
801 |
31.37 |
559 |
69.79 |
66 |
8.24 |
49 |
6.12 |
190 |
23.72 |
Thời gian hoàn thành modul bồi dưỡng |
|||||||||||
Mầm non |
|||||||||||
Trong học kỳ 2 |
3,701 |
1,732 |
46.8 |
1,724 |
99.54 |
350 |
20.21 |
346 |
19.98 |
408 |
23.56 |
Trong học kỳ 1 |
3,701 |
621 |
16.78 |
616 |
99.19 |
107 |
17.23 |
104 |
16.75 |
175 |
28.18 |
Tiểu học |
|||||||||||
Trong hè |
5,639 |
2,212 |
39.23 |
1,905 |
86.12 |
255 |
11.53 |
211 |
9.54 |
752 |
34 |
Trong học kỳ 2 |
5,639 |
1,246 |
22.1 |
1,051 |
84.35 |
151 |
12.12 |
121 |
9.71 |
448 |
35.96 |
THCS |
|||||||||||
Trong hè |
4,485 |
1,710 |
38.13 |
1,198 |
70.06 |
137 |
8.01 |
93 |
5.44 |
557 |
32.57 |
Trong học kỳ 2 |
4,485 |
1,252 |
27.92 |
913 |
72.92 |
85 |
6.79 |
61 |
4.87 |
365 |
29.15 |
THPT |
|||||||||||
Trong hè |
2,553 |
1,005 |
39.37 |
676 |
67.26 |
83 |
8.26 |
61 |
6.07 |
267 |
26.57 |
Trong học kỳ 2 |
2,553 |
731 |
28.63 |
480 |
65.66 |
56 |
7.66 |
40 |
5.47 |
207 |
28.32 |
Điều kiện thực hiện |
|||||||||||
Mầm non |
|||||||||||
Tạo điều kiện về thời gian |
3,701 |
2,229 |
60.23 |
2,214 |
99.33 |
464 |
20.82 |
458 |
20.55 |
610 |
27.37 |
Cung cấp đầy đủ cơ sở hạ tầng, tài liệu học tập... |
3,701 |
1,109 |
29.96 |
1,104 |
99.55 |
223 |
20.11 |
221 |
19.93 |
279 |
25.16 |
Có chính sách rõ ràng, hợp lý về xét duyệt, xếp loại thi đua các cấp liên quan đến hoạt động bồi dưỡng |
3,701 |
711 |
19.21 |
708 |
99.58 |
149 |
20.96 |
147 |
20.68 |
196 |
27.57 |
Hỗ trợ kinh phí hợp lý |
3,701 |
689 |
18.62 |
685 |
99.42 |
110 |
15.97 |
108 |
15.67 |
172 |
24.96 |
Có cơ chế giám sát, đánh giá công bằng, chính xác |
3,701 |
549 |
14.83 |
546 |
99.45 |
110 |
20.04 |
108 |
19.67 |
156 |
28.42 |
Khác (ghi cụ thể) |
3,701 |
193 |
5.21 |
193 |
100 |
44 |
22.8 |
44 |
22.8 |
43 |
22.28 |
Tiểu học |
|||||||||||
Tạo điều kiện về thời gian |
5,639 |
3,024 |
53.63 |
2,571 |
85.02 |
411 |
13.59 |
332 |
10.98 |
1,088 |
35.98 |
Cung cấp đầy đủ cơ sở hạ tầng, tài liệu học tập... |
5,639 |
1,567 |
27.79 |
1,350 |
86.15 |
199 |
12.7 |
172 |
10.98 |
541 |
34.52 |
Hỗ trợ kinh phí hợp lý |
5,639 |
1,002 |
17.77 |
807 |
80.54 |
112 |
11.18 |
82 |
8.18 |
359 |
35.83 |
Có chính sách rõ ràng, hợp lý về xét duyệt, xếp loại thi đua các cấp liên quan đến hoạt động bồi dưỡng |
5,639 |
923 |
16.37 |
793 |
85.92 |
117 |
12.68 |
99 |
10.73 |
320 |
34.67 |
Có cơ chế giám sát, đánh giá công bằng, chính xác |
5,639 |
595 |
10.55 |
501 |
84.2 |
83 |
13.95 |
68 |
11.43 |
209 |
35.13 |
Khác (ghi cụ thể) |
5,639 |
234 |
4.15 |
206 |
88.03 |
46 |
19.66 |
35 |
14.96 |
87 |
37.18 |
THCS |
|||||||||||
Tạo điều kiện về thời gian |
4,485 |
2,619 |
58.39 |
1,864 |
71.17 |
221 |
8.44 |
147 |
5.61 |
842 |
32.15 |
Cung cấp đầy đủ cơ sở hạ tầng, tài liệu học tập... |
4,485 |
1,465 |
32.66 |
1,085 |
74.06 |
115 |
7.85 |
80 |
5.46 |
452 |
30.85 |
Hỗ trợ kinh phí hợp lý |
4,485 |
1,036 |
23.1 |
729 |
70.37 |
67 |
6.47 |
45 |
4.34 |
357 |
34.46 |
Có chính sách rõ ràng, hợp lý về xét duyệt, xếp loại thi đua các cấp liên quan đến hoạt động bồi dưỡng |
4,485 |
919 |
20.49 |
671 |
73.01 |
82 |
8.92 |
58 |
6.31 |
297 |
32.32 |
Có cơ chế giám sát, đánh giá công bằng, chính xác |
4,485 |
670 |
14.94 |
486 |
72.54 |
61 |
9.1 |
38 |
5.67 |
216 |
32.24 |
Khác (ghi cụ thể) |
4,485 |
143 |
3.19 |
109 |
76.22 |
14 |
9.79 |
9 |
6.29 |
45 |
31.47 |
THPT |
|||||||||||
Tạo điều kiện về thời gian |
2,553 |
1,506 |
58.99 |
1,011 |
67.13 |
119 |
7.9 |
87 |
5.78 |
409 |
27.16 |
Cung cấp đầy đủ cơ sở hạ tầng, tài liệu học tập... |
2,553 |
933 |
36.55 |
647 |
69.35 |
76 |
8.15 |
56 |
6 |
248 |
26.58 |
Hỗ trợ kinh phí hợp lý |
2,553 |
568 |
22.25 |
348 |
61.27 |
44 |
7.75 |
30 |
5.28 |
193 |
33.98 |
Có chính sách rõ ràng, hợp lý về xét duyệt, xếp loại thi đua các cấp liên quan đến hoạt động bồi dưỡng |
2,553 |
564 |
22.09 |
381 |
67.55 |
54 |
9.57 |
40 |
7.09 |
170 |
30.14 |
Có cơ chế giám sát, đánh giá công bằng, chính xác |
2,553 |
408 |
15.98 |
268 |
65.69 |
41 |
10.05 |
29 |
7.11 |
123 |
30.15 |
Khác (ghi cụ thể) |
2,553 |
63 |
2.47 |
46 |
73.02 |
10 |
15.87 |
8 |
12.7 |
20 |
31.75 |
C.3. Nhu cầu bồi dưỡng theo mong muốn của CBQL CSGD
Cấp học/nội dung |
Số lượng và tỷ lệ % |
||||||||||
Tổng số CBQL đã tự đánh giá |
Nhu cầu chung |
Nữ |
DTTS |
Nữ DTTS |
Vùng khó khăn |
||||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng |
|||||||||||
Mầm non |
|||||||||||
Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ |
531 |
234 |
44.07 |
234 |
100 |
8 |
3.42 |
8 |
3.42 |
43 |
18.38 |
Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin |
531 |
211 |
39.74 |
211 |
100 |
12 |
5.69 |
12 |
5.69 |
43 |
20.38 |
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân |
531 |
188 |
35.4 |
188 |
100 |
15 |
7.98 |
15 |
7.98 |
44 |
23.4 |
Tiêu chí 2. Tư tưởng đổi mới trong quản trị nhà trường |
531 |
141 |
26.55 |
141 |
100 |
9 |
6.38 |
9 |
6.38 |
25 |
17.73 |
Tiêu chí 4. Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển nhà trường |
531 |
119 |
22.41 |
119 |
100 |
3 |
2.52 |
3 |
2.52 |
23 |
19.33 |
Tiểu học |
|||||||||||
Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ |
486 |
217 |
44.65 |
139 |
64.06 |
9 |
4.15 |
8 |
3.69 |
75 |
34.56 |
Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin |
486 |
171 |
35.19 |
112 |
65.5 |
9 |
5.26 |
9 |
5.26 |
60 |
35.09 |
Tiêu chí 3. Năng lực phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân |
486 |
120 |
24.69 |
82 |
68.33 |
4 |
3.33 |
4 |
3.33 |
44 |
36.67 |
Tiêu chí 5. Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục học sinh |
486 |
110 |
22.63 |
74 |
67.27 |
5 |
4.55 |
4 |
3.64 |
41 |
37.27 |
Tiêu chí 2. Tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường |
486 |
102 |
20.99 |
59 |
57.84 |
3 |
2.94 |
2 |
1.96 |
43 |
42.16 |
THCS |
|||||||||||
Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ |
321 |
120 |
37.38 |
57 |
47.5 |
0 |
0 |
0 |
0 |
40 |
33.33 |
Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin |
321 |
104 |
32.4 |
54 |
51.92 |
0 |
0 |
0 |
0 |
35 |
33.65 |
Tiêu chí 5. Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục học sinh |
321 |
78 |
24.3 |
35 |
44.87 |
0 |
0 |
0 |
0 |
23 |
29.49 |
Tiêu chí 2. Tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường |
321 |
72 |
22.43 |
29 |
40.28 |
1 |
1.39 |
0 |
0 |
24 |
33.33 |
Tiêu chí 9. Quản trị cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh của nhà trường |
321 |
69 |
21.5 |
27 |
39.13 |
3 |
4.35 |
1 |
1.45 |
25 |
36.23 |
THPT |
|||||||||||
Tiêu chí 8. Quản trị tài chính nhà trường |
150 |
42 |
28 |
9 |
21.43 |
1 |
2.38 |
0 |
0 |
16 |
38.1 |
Tiêu chí 5. Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục học sinh |
150 |
39 |
26 |
10 |
25.64 |
4 |
10.26 |
0 |
0 |
16 |
41.03 |
Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ |
150 |
38 |
25.33 |
13 |
34.21 |
1 |
2.63 |
1 |
2.63 |
12 |
31.58 |
Tiêu chí 2. Tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường |
150 |
37 |
24.67 |
10 |
27.03 |
3 |
8.11 |
0 |
0 |
14 |
37.84 |
Tiêu chí 9. Quản trị cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh của nhà trường |
150 |
37 |
24.67 |
15 |
40.54 |
6 |
16.22 |
2 |
5.41 |
16 |
43.24 |
Thời gian hoàn thành modul bồi dưỡng |
|||||||||||
Mầm non |
|||||||||||
Trong học kỳ 2 |
531 |
215 |
40.49 |
215 |
100 |
14 |
6.51 |
14 |
6.51 |
46 |
21.4 |
Trong hè |
531 |
146 |
27.5 |
146 |
100 |
4 |
2.74 |
4 |
2.74 |
31 |
21.23 |
Tiểu học |
|||||||||||
Trong hè |
486 |
216 |
44.44 |
143 |
66.2 |
5 |
2.31 |
4 |
1.85 |
75 |
34.72 |
Trong học kỳ 2 |
486 |
115 |
23.66 |
67 |
58.26 |
4 |
3.48 |
4 |
3.48 |
44 |
38.26 |
THCS |
|||||||||||
Trong hè |
321 |
144 |
44.86 |
56 |
38.89 |
2 |
1.39 |
1 |
0.69 |
44 |
30.56 |
Trong học kỳ 2 |
321 |
82 |
25.55 |
38 |
46.34 |
0 |
0 |
0 |
0 |
27 |
32.93 |
THPT |
|||||||||||
Trong hè |
150 |
80 |
53.33 |
28 |
35 |
4 |
5 |
1 |
1.25 |
28 |
35 |
Trong học kỳ 2 |
150 |
34 |
22.67 |
13 |
38.24 |
4 |
11.76 |
1 |
2.94 |
11 |
32.35 |
Điều kiện thực hiện |
|||||||||||
Mầm non |
|||||||||||
Tạo điều kiện về thời gian |
531 |
340 |
64.03 |
340 |
100 |
17 |
5 |
17 |
5 |
72 |
21.18 |
Cung cấp đầy đủ cơ sở hạ tầng, tài liệu học tập... |
531 |
170 |
32.02 |
170 |
100 |
11 |
6.47 |
11 |
6.47 |
40 |
23.53 |
Hỗ trợ kinh phí hợp lý |
531 |
140 |
26.37 |
140 |
100 |
6 |
4.29 |
6 |
4.29 |
37 |
26.43 |
Có chính sách rõ ràng, hợp lý về xét duyệt, xếp loại thi đua các cấp liên quan đến hoạt động bồi dưỡng |
531 |
115 |
21.66 |
115 |
100 |
6 |
5.22 |
6 |
5.22 |
34 |
29.57 |
Có cơ chế giám sát, đánh giá công bằng, chính xác |
531 |
85 |
16.01 |
85 |
100 |
6 |
7.06 |
6 |
7.06 |
23 |
27.06 |
Khác (ghi cụ thể) |
531 |
29 |
5.46 |
29 |
100 |
1 |
3.45 |
1 |
3.45 |
5 |
17.24 |
Tiểu học |
|||||||||||
Tạo điều kiện về thời gian |
486 |
294 |
60.49 |
182 |
61.9 |
11 |
3.74 |
10 |
3.4 |
105 |
35.71 |
Cung cấp đầy đủ cơ sở hạ tầng, tài liệu học tập... |
486 |
152 |
31.28 |
94 |
61.84 |
6 |
3.95 |
5 |
3.29 |
53 |
34.87 |
Hỗ trợ kinh phí hợp lý |
486 |
137 |
28.19 |
79 |
57.66 |
2 |
1.46 |
2 |
1.46 |
43 |
31.39 |
Có chính sách rõ ràng, hợp lý về xét duyệt, xếp loại thi đua các cấp liên quan đến hoạt động bồi dưỡng |
486 |
98 |
20.16 |
55 |
56.12 |
3 |
3.06 |
3 |
3.06 |
34 |
34.69 |
Có cơ chế giám sát, đánh giá công bằng, chính xác |
486 |
69 |
14.2 |
43 |
62.32 |
3 |
4.35 |
3 |
4.35 |
26 |
37.68 |
Khác (ghi cụ thể) |
486 |
9 |
1.85 |
6 |
66.67 |
0 |
0 |
0 |
0 |
2 |
22.22 |
THCS |
|||||||||||
Tạo điều kiện về thời gian |
321 |
206 |
64.17 |
93 |
45.15 |
4 |
1.94 |
2 |
0.97 |
62 |
30.1 |
Cung cấp đầy đủ cơ sở hạ tầng, tài liệu học tập... |
321 |
115 |
35.83 |
54 |
46.96 |
2 |
1.74 |
1 |
0.87 |
31 |
26.96 |
Hỗ trợ kinh phí hợp lý |
321 |
101 |
31.46 |
43 |
42.57 |
2 |
1.98 |
1 |
0.99 |
37 |
36.63 |
Có chính sách rõ ràng, hợp lý về xét duyệt, xếp loại thi đua các cấp liên quan đến hoạt động bồi dưỡng |
321 |
92 |
28.66 |
43 |
46.74 |
1 |
1.09 |
1 |
1.09 |
28 |
30.43 |
Có cơ chế giám sát, đánh giá công bằng, chính xác |
321 |
64 |
19.94 |
28 |
43.75 |
1 |
1.56 |
1 |
1.56 |
21 |
32.81 |
Khác (ghi cụ thể) |
321 |
15 |
4.67 |
9 |
60 |
0 |
0 |
0 |
0 |
7 |
46.67 |
THPT |
|||||||||||
Tạo điều kiện về thời gian |
150 |
104 |
69.33 |
36 |
34.62 |
6 |
5.77 |
2 |
1.92 |
40 |
38.46 |
Hỗ trợ kinh phí hợp lý |
150 |
47 |
31.33 |
16 |
34.04 |
1 |
2.13 |
0 |
0 |
24 |
51.06 |
Cung cấp đầy đủ cơ sở hạ tầng, tài liệu học tập... |
150 |
45 |
30 |
17 |
37.78 |
3 |
6.67 |
0 |
0 |
19 |
42.22 |
Có chính sách rõ ràng, hợp lý về xét duyệt, xếp loại thi đua các cấp liên quan đến hoạt động bồi dưỡng |
150 |
31 |
20.67 |
9 |
29.03 |
3 |
9.68 |
1 |
3.23 |
12 |
38.71 |
Có cơ chế giám sát, đánh giá công bằng, chính xác |
150 |
22 |
14.67 |
5 |
22.73 |
1 |
4.55 |
0 |
0 |
9 |
40.91 |
Khác (ghi cụ thể) |
150 |
6 |
4 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
3 |
50 |