[Đăng ngày 05/03/2018]
Xét về góc độ tâm lí lứa tuổi, học sinh trung học phổ thông đang trong giai đoạn phát triển của nhận thức và con đường nhận thức của các em cũng không thoát khỏi quy luật: từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng và thực tiễn. Nên việc sử dụng bài giảng vào dạy học lịch sử ở thcs để có thể cung cấp cho các em những tư liệu trực quan sinh động (Tranh ảnh, bản đồ, phim tư liệu…), giúp các em biết và hiểu được bản chất của vấn đề lịch sử là hoàn toàn phù hợp với các em. Vì vậy tôi mạnh dạn thực hiện đề tài “Ứng Dụng Bài Giảng Trực Tuyến Vào Dạy Học Lịch Sử ở Trường THCS”
Nội dung chi tiết: NGUYỄN TẤT THÀNH - LÂM HÀ.doc
CÁC TIN KHÁC

 

    


Bấm vào đây để xem các thủ tục quy định của Sở GD&ĐT  

  



  



Thi bài giảng E_Learning năm học 2011-2012







   LIÊN KẾT WEBSITE HỮU ÍCH  

 

 

  

         HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        

Hotline: 02633.822.488





THỐNG KÊ SỐ LƯỢT TRUY CẬP   
Số người truy cập: 10440300
Đang online: 134
    
Lựa chọn và tải các chương trình tiện ích hỗ trợ trên máy bằng cách bấm vào biểu tượng Icon trên
Hỗ trợ duyệt website tốt nhất trên trình duyệt 
Firefox, Google Chrome và IE 8.0 trở lên